CÁC CƠ TRƯỞNG RINH QUÀ CỰC XINH CÙNG SỰ KIỆN 20/10 CỦA PHI ĐỘI - BÀ XÃ TÔI NUMBER 1

17-10-2024

20/10 không chỉ còn đơn giản là ngày của các chị em phụ nữ, mà từ lâu còn là dịp để các anh em bày tỏ tình cảm và sự trận trọng của mình dành cho những người phụ nữ mình yêu thương. Hòa chung với không khí ấy, các cơ trưởng của Phi Đội đã háo hức mong chờ sự kiện “Bà xã tôi number 1” để mang về những phần quà xinh yêu cho “cô ấy” của cuộc đời mình.
 

phi-doi-20-10
Kết quả sự kiện được công bố trên Fanpage


Mỗi lời yêu thương được nhắn gửi, mỗi tình cảm được gửi tới những người vợ đều vô cùng đáng yêu và mang đến một năng lượng tích cực, một sự lan tỏa tới cả cộng đồng Phi Đội. Những lời chúc có thể ngắn, có thể dài, có thể có chút vụng về, nhưng Phi Đội tin chắc rằng ẩn đằng sau những câu chữ ấy là cả một đoạn tình cảm chẳng thể đong đếm mà các cơ trưởng dành tặng cho vợ mình.
 

phi-doi-20-10

 

Trải qua 3 ngày sự kiện, nhận về rất nhiều những tâm tư ngọt ngào của các cơ trưởng, những phần quà dành tặng cho “ngoan xinh yêu” của các cơ trưởng bao gồm set áo và túi độc quyền Phi Đội, GC ingame xịn sò, và đặc biệt là set nến thơm vô cùng xinh xắn đã tìm được chủ nhân và có lẽ sắp tới BQT sẽ được thấy những món quà ấy được các anh em tận tay dành tặng cho người thương của mình.


phi-doi-20-10
phi-doi-20-10
phi-doi-20-10
phi-doi-20-10
phi-doi-20-10
phi-doi-20-10
Những lời yêu thương được các anh gửi gắm qua Phi Đội dành cho nóc nhà của mình!

 

BQT Phi Đội xin được gửi tới toàn thể phái nữ một ngày 20/10 hạnh phúc với nụ cười thật tươi luôn trên môi nhé! Và đừng quên đón chờ những sự kiện tiếp theo từ BQT!

btn-goUp