CHÍNH THỨC MỞ LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA BIG OFFLINE SINH NHẬT PHI ĐỘI 18 TUỔI TOÀN QUỐC

03-06-2024
Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, anh em Phi Đội sẽ được cùng nhau giao lưu và cháy hết mình tại chuỗi sự kiện Big Offline mừng sinh nhật 18 tuổi trên toàn quốc! Khi đăng ký offline, bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc mừng sinh nhật cực sôi động, bốc thăm trúng thưởng quà hiện vật giá trị, tham gia trực tiếp trận chung kết giải đấu The Aces và rất nhiều nội dung hấp dẫn khác. Còn chờ gì nữa, đăng ký ngay!!!

 - Link website đăng ký: https://checkinsukien.vtcgame.vn/

- Thời gian đăng ký: Từ ngày 3/6/2024 

- Thời gian diễn ra sự kiện:

+ Miền Nam: tại TP.HCM, từ 18h00 - 21h00 ngày 15/6/2024

+ Miền Bắc: tại Hà Nội, từ 9h00 - 14h00 ngày 22/6/2024

- Địa điểm dự kiến diễn ra sự kiện:

+ Tại Hà Nội: OEG Stadium - 459 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Tại TP.HCM: Trung tâm sự kiện Adora - 371 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP.HCM

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CHECK-IN BẰNG QR CODE TẠI SỰ KIỆN

Bước 1: Truy cập https://checkinsukien.vtcgame.vn/, đăng nhập VTC ID và chọn ĐĂNG KÝ THAM GIA BIG OFFLINE PHI ĐỘI TẠI HÀ NỘI hoặc TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

buoc-1

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà website yêu cầu bao gồm Họ tên, Số điện thoại, số CCCD, ngày sinh, địa chỉ, chọn thành phố nơi bạn ở, chọn nơi tham gia offline, chọn đúng server và tên nhân vật ingame. Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin, chọn đăng ký để tiếp tục.
Lưu ý: Đây sẽ là thông tin để nhận các phần quà, vì vậy các Cơ trưởng bắt buộc phải điền đầy đủ và chính xác các thông tin trên website đăng ký.
 
buoc-2

Bước 3: Chụp lại màn hình QR code và đưa BTC kiểm tra khi đến Offline.
buoc-3

LƯU Ý:
- Mỗi VTC ID đăng ký thành công sẽ có 01 QR riêng và chỉ quét được 01 lần tại 01 điểm offline. Sau khi quét và nhận quà thành công tại offline, mã QR đó sẽ không thể quét ở các đợt sau nữa.
- Nếu quên lưu/chụp lại, các Cơ trưởng có thể đăng nhập lại vào website thì để hiển thị QR Code. Tuy nhiên khi đến tham dự sự kiện, hãy chụp lại QR Code để thuận tiện trong việc check in và nhận quà nhé!
- Tại các hoạt động trao thưởng ở buổi offline, trường hợp người chơi trúng thưởng, BQT sẽ trao thưởng theo Gear của nhân vật đã chọn tại link đăng ký. Vì vậy sau khi chọn nhân vật và đăng ký thành công, người chơi không thể chọn lại tên nhân vật.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để tham dự chuỗi sự kiện Big Offline Phi Đội 18 toàn quốc để nhận những phần quà cực khủng từ BQT Game nhé!
btn-goUp