Đam mê bùng cháy cùng gần 150 cơ trưởng VIP, KHTT tại Vip Private Party 2023 khu vực phía Bắc

22-01-2024

Hành trình tri ân VIP, KHTT năm 2023 đã chính thức dừng chân tại điểm cầu Hà Nội, khu vực phía Bắc, với sự tham gia của gần 150 cơ trưởng VIP, KHTT đến từ khắp các tỉnh thành khu vực phía Bắc tại Trung tâm tiệc Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Một bữa tiệc cảm xúc bùng nổ cùng hàng trăm phần quà đã được gửi trao, minh chứng cho một năm phát triển bền vững và mạnh mẽ của cộng đồng Phi Đội - VTC Game nói chung. 
 

offline phi đội

 

offline phi đội

Thay cho lời cảm ơn chân thành nhất từ BQT, những món quà ý nghĩa với tên riêng của từng cơ trưởng VIP, KHTT sẽ là sự tri ân thiết thực nhất dành cho anh em đã đồng hành, sát cánh cùng NPH tạo dựng nên tuổi 17 rực rỡ, bước đệm quan trọng chào đón tuổi 18 lớn mạnh hơn nữa.
 

offline phi đội

 

offline phi đội


Khoảnh khắc checkin tại bữa tiệc, anh em gặp nhau tay bắt mặt mừng, mọi ganh war trong game hoàn toàn không tồn tại, ở đây chỉ còn lại đam mê cháy bỏng cùng với cánh chim sắt, cùng bầu trời Phi Đội - VTC Game.
 

offline phi đội

 

offline phi đội

 

offline phi đội

offline phi đội

Tại bữa tiệc, đại diện NPH - Anh Nguyễn Trung Kiên, Phó giám đốc Trung tâm Game Studio 2, phụ trách phát triển sản phẩm thẳng thắn nhìn nhận những điểm còn tồn tại của game và khẳng định BQT đã nỗ lực phối hợp với nhà sản xuất game khắc phục vấn đề và sẽ sớm hoàn thiện trong thời gian tới. Thông qua những bữa tiệc hội ngộ anh em như này, cá nhân anh Nguyễn Trung Kiên xin thấu hiểu tình cảm mà anh/em đã dành cho Phi Đội, BQT rất trân trọng điều đó và sẽ trách nhiệm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho anh em. Mong rằng anh em ngồi đây sẽ tiếp tục là cánh tay nối dài của BQT, cùng đưa Phi Đội phát triển lên một tầm cao mới trong tương lai.
 

offline phi đội

 

offline phi đội


Cũng trong bữa tiệc, BQT đã vinh danh những cơ trưởng KHTT, đồng hành với game 17 năm qua, luôn có những đóng góp tích cực, lôi kéo anh em cũ quay trở lại chơi game. Và chắc chắn, cộng đồng không ai là không biết đến những nhân vật này: Anh Tạ Chí, Anh Mạnh Thường, Anh Đặng Chung, Anh Lê Văn Pho, Anh Phan Anh, Anh Hồng Tân, Anh Đào Cường, Anh Hoàng Nông... và rất nhiều anh em khác do khoảng cách địa lý chưa thể có mặt tại bữa tiệc này.
 

offline phi đội

 

offline phi đội

 
Tiếp theo là những món quà ý nghĩa dành tặng top 60 cơ trưởng VIP, những cơ trưởng đã không quản ngại khó khăn, sẵn sàng biến đam mê thành những hành động cụ thể mang tính hiện thực, góp công lớn trong công cuộc duy trì sản phẩm của BQT. Xem thêm top 60 Tại đây

 

offline vip hà nội

 

offline vip hà nội

 

offline vip hà nội

Anh Lê Đức Tùng, top 1 VIP 2023, cơ trưởng đẹp trai tài giỏi xuất chúng được anh em cộng đồng hoàn toàn ghi nhận

Cũng trong bữa tiệc, tiết mục Mang quà về cho vợ đã thực sự bùng nổ khi những chủ nhân vô cùng may mắn đã sở hữu được những phần quà vô cùng giá trị bao gồm: 1 Tivi Samsung 50inch, 1 Tủ lạnh LG 519 lít và 1 vật phẩm ingame siêu VIP: Tên màu vĩnh viễn,... cùng hàng trăm bao lì xì, thay cho lời kính chúc sức khỏe, An khang Thịnh vượng, Vạn sự Như ý từ BQT tới tất cả anh em.

 

offline vip hà nội

 

offline phi đội

 

offline phi đội

 

offline phi đội


Cùng xem thêm những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại bữa tiệc tại Fanpage Phi Đội - VTC Game nhé!
 

offline phi đội
 

offline phi đội

 

offline phi đội

 

offline phi đội

 

offline phi đội


Kính chúc anh em một năm mới Phát tài phát lộc, Vạn sự như ý, Mã đáo thành công. Tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới nhé!
——————————
Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1
📍 Trang chủ: https://phidoi.vtcgame.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
📍 Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin
📍 Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc
📍 Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc
📍 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoV5hojbSjIgA6U6eo6kNQA/

btn-goUp