Gặp gỡ Hạm đội nhiệt tình - chăm chỉ nhất Phi Đội: Ở đâu có offline, ở đó có Hạm Quê

05-08-2024
Hạm đội - Kim chỉ nam giúp cho Phi Đội không ngừng phát triển suốt 18 năm qua. Những hạm đội thường xuyên hoạt động nhất phải kể đến như Hạm Quê, Hạm Đế Vương, Hạm Immor, Hạm Gungroup, Hạm TankMaster, Hạm Titans, Hạm BCUheroes, Hạm Man0War, Hạm BiaOm, Hạm War12h, Hạm Solo,... cùng vô số hạm đội lớn nhỏ khác, đóng góp tích cực cho sự cân bằng của 2 quốc gia BCU và ANI tại cả Phi Đội 1 và Phi Đội 2.
 
ham-que-phi-doi

Hôm nay chúng ta cùng gặp gỡ một trong những Hạm đội "chăm chỉ" tham gia các sự kiện từ ingame lẫn outgame của BQT, qua đó góp phần đem đến sự sôi động nhất định cho cộng đồng game thủ thời gian vừa qua, khẳng định sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể anh em Phi Đội nói chung.
 
Hạm đội Nhà Quê, hay còn được gọi tắt là Hạm Quê với số lượng thành viên cố định là 10 nhưng Hạm trưởng ChuTichNhaQue - anh Tuyên luôn chào đón 500 anh em đến giao lưu, gặp gỡ. Mới đây nhất, Hạm Quê cũng đăng ký chắc chắn 1 slot tham gia Phi Đội Tour 2 vào tháng 8/2024, thậm chí còn là Hạm đăng ký đầu tiên.
 
ham-que-phi-doi
Anh em Hạm Quê và những người bạn trong sự kiện Phi Đội Tour năm 2023

Để nói về thành tích của Hạm Quê, có lẽ không một con số nào có thể diễn tả, bởi chưa khi nào Hạm Quê vắng mặt tại các sự kiện online lẫn offline của BQT Phi Đội. Đó là tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình mà đội ngũ BQT luôn trân quý.
 
ham-que-phi-doi
Hạm Quê check in tại offline sinh nhật Phi Đội 18 tuổi


ham-que-phi-doi
Tại sự kiện offline Phi Đội 17 tuổi

Hạm trưởng - anh Tuyên Tý Tởn (tên gọi thân mật) cũng bày tỏ: Tại sự kiện Phi Đội Tour lần này, Hạm Quê rất vui vì lại có cơ hội gặp gỡ anh em, miễn là chơi game Phi Đội thì đều có thể đến tham gia chung cùng Hạm. Thời gian tổ chức buổi offline dự kiến vào ngày 10/8/2024 tại Hà Nội. Rất mong BQT cũng sẽ tham gia, chia sẻ, giải đáp cùng hội game thủ để kéo gần hơn nữa mối quan hệ thân thiết giữa NPH và người chơi!
 
ham-que-phi-doi

Xin chúc cho Hạm Quê ngày càng phát triển, đông đảo và luôn là một trong những cánh tay nối dài của BQT trên chặng đường tương lai! Hẹn toàn thể anh em Hạm Quê vào ngày 10/8! 

Anh em đừng quên đăng ký tham gia Phi Đội Tour 2 ngay tại: https://docs.google.com/forms/d/17BYrLpoDXL5cdDDYgyK1VhuVCSOB2oWzNXupnfoNb1U/edit
 
 
btn-goUp