HẠM DIAMOND - KẾT NỐI ĐỒNG ĐỘI CÙNG CÁC CƠ TRƯỞNG CỰC BẢNH, ĐÁNH DẤU CHUỖI PHI ĐỘI TOUR 2024 RỰC RỠ PHI THƯỜNG

25-09-2024
Không đơn thuần là một buổi gặp gỡ, mà còn là sợi dây gắn kết, là cầu nối kéo gần khoảng cách giữa các tay chơi. Những con người tưởng chừng như xa lạ nhưng giờ đây đã trở thành một thành viên không thể thiếu của ngôi nhà chung DIAMOND.
 
offline-diamond
 
Sự nhiệt tình và đầu tư hoành tráng của các anh em trong mỗi buổi offline đều để lại ấn tượng đặc biệt với cộng đồng Phi Đội cũng như BQT game. Quy tụ 13 anh tài, mỗi người một cá tính, quê quán khác nhau,... nhưng chung một niềm đam mê: Đam mê được bay trên bầu trời Phi Đội, được sát cánh cùng anh em trong mọi sự kiện từ đời sống lẫn trong game.

offline-diamond
offline-diamond
offline-diamond

 
Tàu bay mang tên Phi Đội Tour 2024 đã bay đến khắp miền Tổ quốc với mỗi dấu mốc là một hạm đội đặc biệt mà cũng không kém phần nổi trội. Với sứ mệnh là gắn gỡ, gắn kết người chơi, BQT cùng các tay chơi đã mang đến một mùa tour thật ý nghĩa và khó quên.
 
offline-diamond

Đi cùng Phi Đội Tour 2024 từ những ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng, sự ủng hộ và dành thời gian cũng như yêu thương của các anh em gửi gắm cho Phi Đội Tour luôn là điều đáng trân quý, là động lực to lớn cho BQT tiếp tục những hành trình tiếp theo đáng mong chờ trong tương lai. 

offline-diamond

Một lần nữa BQT xin chân thành cảm ơn các hạm đội đã tham gia tour và dành sự yêu thương đặc biệt cho Phi Đội. Chúc cho các hạm ngày càng phát triển và hẹn gặp anh em tại các sự kiện sắp tới. 
btn-goUp