Hạm đội đoàn kết nhất nhì Phi Đội gọi tên Titans, minh chứng bằng những buổi offline gặp gỡ cực chất lượng

09-07-2024
Nối tiếp truyền thống đoàn kết của tập thể Phi Đội 2 nói chung và anh em BCU nói riêng, buổi offline Hạm Đội Titans đã diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng tại Hà Nội vào trưa ngày 6/7/2024.
 
offline-titans

Buổi offline quy tụ sự tham gia của gần 50 game thủ đến từ nhiều tỉnh thành, và tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của BQT game nhằm tăng thêm sự uy tín, chất lượng cho sự kiện. Đặc biệt, buổi giao lưu gặp mặt với hội anh em còn được đầu tư vô cùng chỉn chu với các bài truyền thông, hình ảnh, backdrop cực xịn sò.

offline-titans

offline-titans
Buổi offline còn tổ chức minigame dành tặng anh em những món quà thú vị

Đại diện Hạm Đội cơ trưởng Trần Duy đã nhiệt tình gửi lời mời đến các thành viên và BQT game, thể hiện sự chuyên nghiệp từ khâu tổ chức đến quá trình diễn ra của offline. Với cơ trưởng Trần Duy và toàn thể anh em BCU, buổi offline là cơ hội để cộng đồng giao lưu, tâm sự cùng nhau từ chuyện game đến chuyện đời, qua đó thể hiện Phi Đội là món quà tinh thần quan trọng và ý nghĩa với mỗi game thủ.

offline-titans
Hạm đã dành tặng riêng BQT những món quà rất đẹp, rất ý nghĩa


offline-titans

offline-titans

Xin thay mặt BQT, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anh em Hạm Đội Titans nói riêng và toàn bộ các anh em đang đồng hành cùng Phi Đội. BQT game luôn trân quý tinh thần này của cộng đồng game thủ, khẳng định luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ, ủng hộ anh em trên mọi mặt trận cả ingame lẫn outgame!

offline-titans
Chúc cho Hạm đội Titans ngày càng phát triển, đoàn kết và cùng nhau đưa Phi Đội phát triển hơn nữa!
 
Cùng theo chân các phóng viên thường trú, ghi lại những hình ảnh thật đẹp tại buổi offline Hạm Đội Titans nhé!

offline-titans

offline-titans

offline-titans

offline-titans

 
btn-goUp