Mừng sinh nhật server Phi Đội 2 tròn 8 tuổi - Mảnh ghép không thể thiếu của cộng đồng game Phi Đội

02-08-2024
Ngày 3/8/2016, server Akron hay còn gọi là Phi Đội 2 chính thức ra mắt, thu hút sự quan tâm, nhiệt tình tham gia của hàng triệu game thủ trên cả nước. Phi Đội 2 khác so với Phi Đội 1 ở những chỉ số ingame được tối ưu hóa, hiệu ứng đồ họa sinh động, lôi cuốn. Chính vì vậy mà trải qua hành trình 8 năm phát triển không ngừng, Phi Đội 2 luôn được coi là mảnh ghép không thể thiếu, góp phần làm nên sự rực rỡ của Phi Đội trong vòng 18 năm qua
 
sinh-nhat-phi-doi-2

sinh-nhat-phi-doi-2
Quà tặng yêu thương của hạm TankMaster cùng Anh em BCU Phi Đội 2 đã dành cho Phi Đội
 

Khác với Phi Đội 1, server Phi Đội 2 sở hữu hệ thống vũ khí tên lửa với các chỉ số vô cùng mới lạ, từ Bawoo, Edrill, Super Mosquito, Tongpha, Jackhammer đều có sự thay đổi. Bên cạnh đó, Phi Đội 2 cũng đã đưa bộ "Vũ khí huyền thoại" bao gồm vũ khí tím và giáp tím với tỉ lệ nâng cấp 100% thành công. Đây được coi là con số đột phá ấn tượng tại Phi Đội 2 nói riêng và Cộng đồng chơi game Phi Đội nói chung.

Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật Phi Đội 2, chúc cho toàn thể cộng đồng Phi Đội 2 sức khỏe, hạnh phúc và gắn bó với game thật lâu hơn nữa, góp phần xây dựng một Phi Đội thật thành công.

sinh-nhat-phi-doi
Tình cảm của anh em Hạm TankMaster, Ecoca Gaming, Warga cùng anh em BCU Phi Đội 2 gửi tặng BQT Phi Đội
 
Những phần quà ý nghĩa như pad chuột, túi đựng sẽ được gửi tặng đến người chơi qua những sự kiện vô cùng thú vị tại Fanpage Phi Đội - VTC Game. Các cơ trưởng tham gia ngay!
 
btn-goUp