Phi Đội Tour 2: BQT gọi, anh em Hạm đội sẵn sàng trả lời - Cùng nhau làm nên dấu ấn tuổi 18 thật rực rỡ

29-07-2024
Đánh dấu cột mốc tuổi 18 của Phi Đội, bên cạnh sự kiện sinh nhật thật bùng nổ vừa qua, BQT game chính thức khởi động chuỗi OFFLINE HẠM ĐỘI năm 2024. Link đăng ký chính thức: https://docs.google.com/forms/d/17BYrLpoDXL5cdDDYgyK1VhuVCSOB2oWzNXupnfoNb1U/edit


Đây chính là dịp để các Hạm Đội lớn nhỏ trong quốc gia 2 server khẳng định sự đoàn kết và sức mạnh của hạm mình. Chi tiết thể lệ hoạt động như sau:
- Đối tượng đăng ký: Các Hạm trưởng tại 4 quốc gia: BCU Olympus, ANI Olympus, BCU Akron, ANI Akron đại diện cho Hạm đội của mình điền link đăng ký phía trên. Hạm trưởng chịu trách nhiệm tổ chức buổi gặp gỡ cho hạm đội của mình và cam kết số lượng thành viên tham gia gặp mặt tối thiểu là 10 thành viên. NPH sẽ hỗ trợ truyền thông (thiết kế backdrop, bandroll,...) và chi phí tổ chức.
- Đối tượng tham gia: Tất cả các game thủ thuộc Hạm Đội tương ứng đều có thể tham gia sự kiện.
- Thời gian đăng ký và tổ chức: Từ 29/7/2024 đến hết ngày 25/09/2024. Trong khoảng thời gian này, các cơ trưởng có thể đăng ký và tổ chức vào ngày, địa điểm mà hạm mong muốn.

phi-doi-tour-2

phi-doi-tour-2

Sau khi nhận được đủ thông tin đăng ký từ các hạm đội, BQT sẽ hỗ trợ truyền thông, bao gồm thiết kế backdrop, bandroll,... và chi phí ăn tiệc. Mức hỗ trợ từ BQT: 10 Hạm Đội đầu tiên đăng ký tham gia sẽ nhận mức hỗ trợ như sau:
🥒 Mức hỗ trợ tối đa là 4.000.000/ buổi offline hạm đội từ 10 thành viên trở lên.
🥒 Nếu số thành viên tham gia <10 người, BQT sẽ hỗ trợ 400.000 VNĐ/ người.
🥒 Ngoài chi phí tổ chức, BQT sẽ dành tặng những phần quà hiện vật mang đậm dấu ấn Phi Đội 18 gửi tặng đến anh em: 05 Pad chuột kèm Túi đựng cực nét tại mỗi buổi offline.
🥒 Từ Hạm Đội thứ 11 trở đi, BQT sẽ tiếp tục xem xét và hỗ trợ tổ chức nếu đủ điều kiện (ưu tiên các Hạm Đội tại các tỉnh thành cách xa trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Lưu ý: 
- Gói hỗ trợ dành cho anh em tham gia offline là game thủ đã từng và đang chơi Phi Đội, không bao gồm 'file đính kèm'.
- Địa điểm tổ chức offline theo Hạm Đội phải là nhà hàng/quán ăn có xuất hóa đơn VAT hợp lệ theo quy định của Nhà nước.

phi-doi-tour-2

Còn chần chờ gì nữa, xếp lịch và hẹn kèo cùng các chiến hữu ngay để cùng nhau làm nên Phi Đội 18 thật rực rỡ nào! ♥️
Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc về sự kiện xin gửi về Fanpage Phi Đội - VTC Game hoặc nick admin Dương Thu Thảo để được tiếp nhận và phản hồi sớm nhất!
btn-goUp