Phi Đội Tour 2024 - Chuỗi offline mở màn tuổi 18 rực rỡ tại tất cả các tỉnh thành phố lớn trên cả nước

11-03-2024

Tiếp nối sự thành công của Phi Đội Tour 2023, Phi Đội Tour 2024 chính thức quay trở lại với những đặc quyền chất lượng dành cho tất cả anh em cơ trưởng tham gia!
Một vài đặc biệt của Phi Đội Tour năm nay:
💌 Đây là sự khởi đầu của chuỗi sự kiện chào mừng tuổi 18 rực rỡ, với mục tiêu gắn kết cộng đồng, Phi Đội Tour năm nay sẽ có 7 buổi gặp gỡ giao lưu trải dài từ Bắc vào Nam.
💌 Phi Đội Tour 2024 mong muốn nhận được sự đồng hành của đại diện game thủ tại các tỉnh thành. Những cá nhân uy tín nhất tại các địa điểm sẽ là cánh tay nối dài, hỗ trợ BQT tổ chức những bữa tiệc chất lượng và vui vẻ nhất cho toàn bộ anh em sinh sống các khu vực lân cận.
💌 Mỗi bữa tiệc cần có sự góp mặt của tối thiểu 10 game thủ, không bàn đến server hay quốc gia, niềm đam mê là thứ duy nhất Phi Đội Tour hướng đến.

💌 7 địa điểm được lựa chọn là 7 tỉnh thành có nhiều game thủ nhất trên cả nước (dựa theo đăng ký của game thủ đại diện cho mỗi tỉnh thành). Chi tiết về địa điểm tổ chức sẽ tiếp tục được update.
 


Đối tượng đăng ký: Những cá nhân uy tín nhất sẽ đại diện, thay mặt NPH kêu gọi và chuẩn bị cho anh em một bữa tiệc vui vẻ đúng chất.  
Đối tượng tham gia: Tất cả các game thủ đều có thể tham gia sự kiện.
Thời gian đăng ký: Từ nay đến hết ngày 20/03/2024
Mức hỗ trợ từ BQT: Các địa điểm tổ chức sẽ nhận mức hỗ trợ hiện kim như sau:
♥️ Gói hỗ trợ dành cho anh em tham gia offline là game thủ đã từng và đang chơi Phi Đội, không bao gồm 'file đính kèm'. Mức hỗ trợ là 300.000 VNĐ/người/buổi offline từ 10 thành viên trở lên (đã bao gồm VAT, chi phí in ấn nếu có). Không giới hạn mức hỗ trợ tối đa. 
♥️ Những món quà hiện vật đặc biệt từ BQT trị giá lên đến 3.000.000 VNĐ, mang dấu ấn riêng của địa điểm tổ chức sẽ được thiết kế và gửi đến anh em đại diện.
♥️ Địa điểm tổ chức offline theo Hạm Đội phải là nhà hàng/quán ăn có xuất hóa đơn VAT hợp lệ theo quy định của Nhà nước.

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc về sự kiện xin gửi về Fanpage Phi Đội - VTC Game hoặc nick admin Dương Thu Thảo để được tiếp nhận và phản hồi.
Trước lạ sau quen, mong rằng Phi Đội Tour 2024 sẽ thành công và trọn vẹn ý nghĩa! Sẵn sàng đón Phi Đội 18 rực rỡ nào anh em!

——————————
Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1
📍 Trang chủ: https://phidoi.vtcgame.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
📍 Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin
📍 Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc
📍 Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc
📍 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoV5hojbSjIgA6U6eo6kNQA/

btn-goUp