Tết Trung thu 2024 cùng Phi Đội: Hàng trăm set quà cực xịn xò được gửi tặng tri ân đến anh em game thủ

06-09-2024

Là sự lựa chọn hàng đầu của triệu người chơi, Phi Đội đã có bao sự kiện tri ân khách hàng, và năm nay cũng không ngoại lệ. Trung thu gần kề cũng là dịp để BQT tri ân tới các game thủ vì đã tin tưởng lựa chọn, gắn bó cùng Phi Đội.
 

trung-thu
Đi cùng nhau qua không ít các sự kiện lớn nhỏ, Phi Đội luôn tự hào khi nhận được sự tin tưởng, gắn bó của các anh em.


Cùng nhau đồng hành trong khoảng thời gian 18 năm vừa qua, cộng đồng game thủ luôn là niềm tự hào và là động lực to lớn để Phi Đội tiếp tục phát triển. Đáp lại tình cảm trân quý của hội cơ trưởng, BQT xin phép gửi tặng tới anh em những set quà Trung thu vô cùng xịn xò. Cụ thể:
- Tặng top 20 game thủ tiêu nhiều nhất/mỗi máy chủ (Phi Đội 1 và Phi Đội 2) tính từ 1/1/2024 đến 31/8/2024.
- Tặng top 10 KHTT/mỗi máy chủ gắn bó lâu năm, có nhiều đóng góp tích cực trong cộng đồng (BQT sẽ tiến hành inbox, liên hệ riêng)


Cơ trưởng có tên trong Bảng vinh danh Top tiêu vui lòng điền link để nhận các phần quà sớm nhất từ Phi Đội nhé: https://forms.gle/8zYW8YGexUJqWXXVA

 

trung-thu
trung-thu


Set quà năm nay tới từ Phi Đội có phần đặc biệt hơn, ấn tượng hơn với thiết kế bọc da độc đáo, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Tên gọi “Ngọc Bích” ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa chắc chắn sẽ là món quà tinh thần xứng đáng, ý nghĩa dành tặng cho các game thủ. Với mong muốn gắn kết cộng đồng, BQT mong các phần quà sẽ mang lại những giá trị tinh thần tuy nhỏ nhưng giúp anh em ngày càng thêm gắn bó với Phi Đội.
 

trung-thu

trung-thu
trung-thu


Cuối cùng BQT xin gửi tới các game thủ có một trung thu vui vẻ, đầm ấm bên người thân và gia đình. Đừng quên online với Phi Đội mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất và không bỏ lỡ sự kiện nào nhé!

btn-goUp