Toàn ảnh offline sinh nhật Phi Đội khu vực phía Nam: Hội tụ anh em game thủ ở mọi lứa tuổi, minh chứng rõ nét cho sự đồng hành cùng nhau suốt 18 năm

17-06-2024

Trong suốt 18 năm phát triển của mình tại thị trường game Việt, game không chiến Phi Đội đã đón nhận lượng người chơi đông đảo ở mọi lứa tuổi, giới tính; đến từ nhiều vùng miền, khu vực khác nhau. Tựa game cũng đã có được một cộng đồng game thủ lớn mạnh, bền vững, các hạm đội gắn kết từ nhiều sân chơi, hoạt động thú vị của Ban quản trị.
 

offline-phi-doi-hcm
Không khí đông vui của buổi offline mừng sinh nhật Phi Đội 18 tuổi tại điểm cầu TP.HCM

 

Sự kiện offline sinh nhật được tổ chức vào tháng 6 hàng năm chính là lời cảm ơn mà Nhà phát hành gửi đến người chơi đã đồng hành cùng game trong suốt 18 năm vừa qua. Tại buổi offline, game thủ sẽ được "check in" nhận quà độc quyền mang dấu ấn Phi Đội 18 bao gồm áo phông và túi , bốc thăm trúng thưởng nhận loa, máy lọc không khí, bàn phím gaming và rất nhiều phần quà ingame hấp dẫn. Đặc biệt, game thủ sẽ được tham gia, chiêm ngưỡng trực tiếp một trận đấu chuyên nghiệp: Trận chung kết giải đấu The Aces 2024 với sự quy tụ của những gương mặt vàng cho làng phi cơ.
 

offline-phi-doi-hcm
Những gương mặt game thủ quen thuộc của Phi Đội khu vực phía Nam


offline-phi-doi-hcm

offline-phi-doi-hcm
Những bóng hồng xinh đẹp của Phi Đội

offline-phi-doi-hcm
Game thủ lớn tuổi đã đồng hành cùng Phi Đội trong suốt 18 năm


offline-phi-doi-hcm
Team Lương Sơn Bạc đã xuất sắc giành được cup vô địch giải đấu The Aces khu vực miền Nam

offline-phi-doi-hcm
F5 TiTans cũng đã thi đấu hết mình và giành được giải Nhì của giải đấu năm 2024

 

18 năm - một chặng đường đồng hành trên bầu trời Phi Đội và đó cũng là khoảng thời gian thanh xuân của rất nhiều game thủ Việt. Chính vì thế, Phi Đội cũng đã rất chân thành nói lời vàng ngọc, tri ân 18 năm đồng hành - "cảm ơn vì các cơ trưởng đã cho Phi Đội trở thành một phần thanh xuân tươi đẹp".

 

offline-phi-doi-hcm
Được chơi, được nói và được gói quà mang về chính là tinh thần của offline sinh nhật 18 năm đồng hành cùng Phi Đội. Game thủ tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà vô cùng giá trị.


offline-phi-doi-hcm
Không những thế BQT Phi Đội luôn quan tâm đến cả một nửa còn lại của các cơ trưởng và sẵn sàng vinh danh trên sân khấu!

 

Khép lại Offline Phi Đội 18 tại điểm cầu TP.HCM, BQT xin được gửi tới các cơ trưởng lời cảm ơn chân thành nhất. Hy vọng rằng chúng ta đã có thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm đẹp tại bữa tiệc. Chúc cho tất cả các cơ trưởng thật nhiều sức khoẻ, may mắn và thành công. Hẹn gặp lại tất cả anh em tại Offline Phi Đội 18 điểm cầu Hà Nội vào ngày 22/6/2024. Đăng ký tham gia ngay offline tại Hà Nội: https://checkinsukien.vtcgame.vn/

 
btn-goUp