VIP PRIVATE PARTY 2023 - Điểm đến của hành trình tri ân lớn nhất năm 2023, cuộc hội ngộ đặc biệt của các cơ trưởng VIP trước thềm năm mới 2024

28-12-2023

Xin chào các cơ trưởng VIP, KHTT Phi Đội nói riêng và anh em cộng đồng nói chung!
Hòa chung không khí Tết đến Xuân về, chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, như một nét đẹp trong phong tục hàng năm của Phi Đội ta, BQT sẽ tổ chức một buổi party riêng tư dành riêng cho anh em Top 250 VIP. 

1. Khu vực phía Nam
- Thời gian: 18h ngày 13/1/2024
- Địa điểm: Trung tâm tiệc Hương Phố, A12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

 

offline phi doi
 

2. Khu vực phía Bắc
- Thời gian: 11h ngày 20/1/2024
- Địa điểm: Trung tâm tiệc Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

 

offline phi doi


Nhằm tạo cảm giác tươi mới cho anh em VIP, KHTT khi tham gia các buổi offline do BQT tổ chức nói chung, offline VIP 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục bùng nổ, những màn đọ may mắn của hội bàn tay vàng và rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón. Hãy sắp xếp thời gian và đăng ký tham gia ngay từ hôm nay nhé!
Link website đăng ký: https://checkinsukien.vtcgame.vn/
Thời gian đăng ký: 
- Vip Priavte Party 2023 khu vực phía Nam: Từ nay đến hết ngày 10/1/2024
- Vip Private Party 2023 khu vực phía Bắc: Từ nay đến hết ngày 15/1/2024

Hướng dẫn checkin online chi tiết Tại đây.
 

offline vip phi doi


Quà tặng siêu khủng, chỉ có tại VIP PRIVATE PARTY 2023:
- Set quà VIP dành riêng cho top 60 VIP toàn server, 20 KHTT năm qua với: Túi đeo chéo Phi Đội 17, Cúp vinh danh cá nhân Phi Đội 2023
- Bộ quà tặng gia dụng siêu to khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện. Minigame bốc thăm may mắn, Mang Quà Về Cho Vợ với Tivi Samsung 50inch, Tủ lạnh LG 519 lít,... 
- Gói vật phẩm ingame vô cùng đặc biệt, không thể sở hữu tại bất kỳ sự kiện cộng đồng nào khác. Chắc hẳn anh em còn nhớ khoảnh khắc phần quà năm ngoái được công bố, cả không gian như vỡ òa trong sự bất ngờ và hào hứng của anh em nói chung. Cùng đón chờ xem chúng ta có gì tại Vip Private Party năm nay nhé!

 

offline vip phi doi


Lưu ý: 
- Mỗi tài khoản VTC ID sẽ tương ứng với duy nhất một mã QR tham gia checkin. Hãy lưu mã này và BTC sẽ quét mã để xác nhận thông tin của tài khoản. Anh em không cần cặm cụi sẵn sàng bút vfa ký giấy như mọi lần nhé! Hướng dẫn chi tiết tại đây. 
- Quà tặng checkin: Áo phông độc quyền VIPPHIDOI 2023 sẽ dành cho các anh em VIP, KHTT tham gia. Tuy nhiên, do số lượng phần quà giới hạn nên anh em hãy tranh thủ đến checkin sớm tại các điểm cầu của chúng ta nhé! Các trường hợp đi cùng người thân, quà tặng checkin sẽ tính duy nhất một lượt. 
- Phiếu bốc thăm quà ingame và quà tặng hiện vật đặc biệt: BQT sẽ giới hạn số lượng phát ra theo danh sách Top 150 VIP Olympus và Top 100 VIP Akron đã công bố. Danh sách 250 VIP xem tại đây. 
- Đối với Top 250 VIP đã đăng ký nhưng không thể có mặt vì các lý do cá nhân, BQT sẽ vô hiệu hóa quyền bốc thăm tương ứng.

- Với tính chất là buổi tiệc thân mật và riêng tư ngày cuối năm, anh em vui lòng không có "file đính kèm" nhaa.
 

offline vip phi doi


Kính chúc anh em một năm mới ngập tràn yêu thương, ngàn vạn điều may mắn! Hẹn gặp lại cả nhà tại Vip Private Party 2023 nhé.
——————————
Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1
📍 Trang chủ: https://phidoi.vtcgame.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
📍 Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin
📍 Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc
📍 Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc
📍 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoV5hojbSjIgA6U6eo6kNQA/

btn-goUp