Vip Private Party 2023 khu vực phía Nam, bữa tiệc cảm xúc thăng hoa cùng hàng trăm phần quà vô cùng giá trị

15-01-2024

Hành trình tri ân VIP lớn nhất năm 2023 của Phi Đội với điểm dừng đầu tiên tại đầu cầu TP.HCM đã diễn ra trong không khí ấm cúng đậm chất "Vip Priavte". Bữa tiệc bắt đầu vào 19h ngày 13/1/2024 tại Nhà hàng Hương Phố - A12 Phan Văn trị, Phường 7, Gò Vấp, TP,HCM với sự tham gia của gần 100 game thủ VIP, KHTT đến từ khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển bền vững suốt 17 năm qua của Phi Đội - VTC Game. 
 

offline phidoi


Xem thêm những hình ảnh đẹp và không khí đậm chất "vip private" tại Fanpage Phi Đội - VTC Game

Bữa tiệc chính là lời cảm ơn và sự ghi nhận thiết thực nhất mà BQT game muốn gửi tới tất cả anh em cơ trưởng. 17 năm hình thành và phát triển, trải qua biết bao thăng trầm, Phi Đội vẫn đứng vững trên thị trường game nhiều biến động, danh xưng "Game không chiến số 1 Việt Nam" không tự nhiên mà có. Tất cả đến từ sự yêu mến, gắn bó của cộng đồng game thủ nghĩa tình, đoàn kết. Và sự đồng hành và góp sức của các khách hàng VIP, KHTT là điều trân quý hơn cả. Cảm ơn anh em đã yêu thương Phi Đội thật nhiều. 

 

offline phidoi

Chân dung VIP 1 Akron Lê Anh Minh, anh chàng VIP đặc biệt với đam mê cháy bỏng dành cho bộ môn tốc độ (xe motor) và đứa con cưng Phi Đội

 

offline phidoi

Những khách hàng VIP gắn bó với game từ những ngày đầu, xin cảm ơn các cơ trưởng thật nhiều

 

offline phidoi

Bác Huỳnh Anh, người được cộng đồng ưu ái và trân trọng với danh xưng "chiến thần". Bác chính là cánh tay nối dài của Phi Đội, là người truyền lửa, góp phần giữ gìn văn hóa của game suốt 17 năm qua. Được tiếp đón bác tại những cuộc hội ngộ của anh em cơ trưởng nói chung chính là niềm vinh danh lớn lao của đội ngũ BQT game.

 

offline phidoi
 

offline phidoi
 

offline phidoi

Những hình ảnh checkin nhận quà theo quy định vô cùng gọn gàng và văn minh của game thủ Phi Đội

 

offline phidoi
 

offline phidoi

Khác với mọi năm, Vip Private Party năm nay có sự xuất hiện của những phần quà vô cùng giá trị. Với slogan "Mang quà về cho vợ", tất cả game thủ tham gia offline VIP đều có quà mang về.

 

offline phi doi

Anh Nguyễn Trung Kiên - Phó Giám đốc trung tâm Game Studio 2 , phụ trách phát triển sản phẩm Phi Đội tại Việt Nam, đại diện NPH VTC Game phát biểu tại bữa tiệc


Nhìn lại chặng đường phát triển của game, Mr Kiên xúc động chia sẻ: "Tôi còn nhớ vào năm 2021, tôi cũng cùng anh em tổ chức Offline Phi đội tại Hồ chí Minh, và hồi đó thì khán phòng của chúng ta chỉ có 40 người; Thế nhưng qua các hình ảnh truyền thông trong những năm qua và qua chính bầu không khí hôm nay thì các bạn cũng có thể thấy Phi Đội của chúng ta là một cộng đồng đoàn kết và có sự phát triển bền bỉ qua thời gian." Là đại diện NPH, người chịu trách nhiệm phát hành sản phẩm, anh cũng khẳng định dội ngũ BQT đang cố gắng PHÁT HÀNH TỐT SẢN PHẨM PHI ĐỘI TẠI VIỆT NAM. Nói về lỗi 005 và một số lỗi ingame còn tồn đọng, anh Kiên khẳng định BQT đã gửi lời mời phía Masangsoft sang Việt Nam để cùng phối hợp, sửa lỗi này và một số vấn đề khác mà anh em phản ánh, nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho anh/em, và mong rằng anh/em hãy tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng Phi Đội thêm nhiều năm nữa về sau. 
 

offline phidoi

Cơ trưởng LangTu (Top 8 Phi Đội 2) với phần quà Tivi Samsung 50 inch

 

offline phidoi

Cơ trưởng SHB_Bank (Top 59 Phi Đội 2) với chiếc Tủ lạnh LG 519 lít

 

offline phidoi

Và cơ trưởng Lech_Den_Chet (Top 73 Phi Đội 2) với 01 BST Phillon Bat - Phần quà ingame giá trị nhất bữa tiệc VIP 2023 khu vực phía Nam

 

offline phidoi

 

offline phidoi
 

offline phidoi

 

offline phidoi

Không khí vui vẻ tại Vip Priavte Party 2023 khu vực phía Nam


Hẹn gặp tất cả anh em VIP, KHTT khu vực phía Bắc cháy cùng Vip Private Party Phi Đội cuối tuần này nhé!
💟 Website đăng ký: https://checkinsukien.vtcgame.vn/
💟 Thời gian: 11h ngày 20/1/2024
💟 Địa điểm: Trung tâm tiệc Trương Định Plaza, 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

——————————
Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1
📍 Trang chủ: https://phidoi.vtcgame.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
📍 Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin
📍 Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc
📍 Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc
📍 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoV5hojbSjIgA6U6eo6kNQA/
btn-goUp