VƯỢT NGÀN CHÔNG GAI CÙNG WHOS YOUR DADDY - 15 ANH TRAI CỰC CHÁY TẠI LONG AN

18-09-2024

Ngày 14/09/2024 vừa qua đối với Phi Đội cũng như các cơ trưởng hạm đội WHOS YOUR DADDY là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. 15 anh em đến từ Long An đã có buổi gặp mặt thân thiết với sự chuẩn bị vô cùng hoành tráng và đầu tư. Và giờ hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc khó quên tại buổi gặp mặt cùng WHOS YOUR DADDY nhé!

offline-ham-doi

Không quản ngại đường xa, các cơ trưởng đã cùng nhau sát cánh, tạo nên một buổi offline “đỉnh của chóp”, cũng như là cầu nối tăng thêm sự gắn kết giữa các tay chơi  siêu đỉnh. Chẳng còn khoảng cách địa lý, cũng chẳng cần phải trò chuyện qua màn hình nhỏ, giờ đây các anh em có thể giao lưu, gắn kết với những “chiến hữu” ngay tại buổi gặp mặt.
Bằng sự chuẩn bị chu đáo, sự đầu tư chỉn chu, WHOS YOUR DADDY chưa bao giờ làm anh em thất vọng với độ chịu chơi của mình khi buổi offline được tổ chức tại một khi sinh thái bậc nhất Long An với đầy đủ backdrop, bóng bay, băng rôn, khẩu hiệu...

offline-ham-doi
offline-ham-doi

BQT vô cùng trân quý tình cảm của các hạm đội dành cho Phi Đội cũng như những buổi offline thân thiết như vậy. Đó là động lực to lớn để Phi Đội phát triển vững mạnh.
Đăng ký tham gia Phi Đội Tour ngay: https://docs.google.com/forms/d/17BYrLpoDXL5cdDDYgyK1VhuVCSOB2oWzNXupnfoNb1U/viewform?edit_requested=true

btn-goUp