Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam

28-09-2017

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam vào tháng 4/2006. Với lối chơi độc lạ, không đụng hàng với bất kì thể loại nào, tựa game MMO này đã đưa người chơi tham gia vào những cuộc không chiến dữ dội, mang tới cảm giác được tự do bay lượn và chinh phục những vùng trời mới.
 

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam từ năm 2006


Gần 2 thập kỷ duy trì và phát triển, Phi Đội không chỉ chứng tỏ sức bền trong làng game Việt mà còn tập trung phát triển tính năng để thu hút người chơi mới. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, 4 Gears trong game có hàng trăm nhiệm vụ với độ thử thách cao mà cốt lõi của “sức bền” chính là gameplay phong phú, người chơi có thể lựa chọn thể loại phù hợp với mình (AGear - Chiến xa mặt đất; MGear - Máy bay hỗ trợ; BGear - Máy bay ném bom và IGear - Máy bay tiêm kích), đó là chưa kể đến những nét đối kháng hấp dẫn như một game MMORPG thông thường.
 

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam từ năm 2006


Và khi lựa chọn Phi Đội để gắn bó, chắc hẳn, anh em đều rất lăn tăn giữa Phi Đội 1 và Phi Đội 2. Hãy cùng tìm hiểu thông itn dưới đây để có quyết định phùi hợp với bản thân nhất nhé các cơ trưởng thân yêu!
Phi Đội 1 - Huyền thoại của những huyền thoại
Máy chủ Phi Đội 1 - Olympus chính thức ra mắt vào năm 2006, tại thời điểm hoàng kim của thể loại game RPG và thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooting - FPS) trên PC. Game đã thực sự tạo nên một cơn địa chấn thu hút hàng triệu game thủ trải nghiệm và gắn bó suốt những năm đầu khai mở. 
Đến hiện tại, game vẫn là nơi thỏa mãn đam mê bay lượn của những chiến binh cốt cán, trưởng thành và có tình yêu bất diệt với chiến tranh giữa các ngân hà. 
Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển, NPH VTC Game đã có những thay đổi thiết thực đối với Phi Đội 1 nhằm tăng tính phù hợp với tất cả người chơi mà không mất đi đặc trưng vốn có. Vậy nếu anh em là những game thủ đã nuôi dưỡng đam mê chinh phục bầu trời từ rất lâu, Phi Đội 1 chắc hẳn là lựa chọn phù hợp. 

 

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam từ năm 2006


Phi Đội 2 - Ánh sáng mới trên hành trình chinh phục bầu trời
Tháng 8/2016, sau 10 năm Phi Đội 1 đổ bộ trên thị trường game không chiến Việt Nam, NPH VTC Game tiếp tục kết hợp với Masangsoft, chính thức khai mở máy chủ Phi Đội 2 - Akron. 
Phi Đội 2 là bản update tiếp theo của Phi Đội 1, kết hợp giữa hai thể loại game nhập vai (RPG) và thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất (First Person Shooting - FPS). 

Điều đặc biệt nhất mà Phi Đội mang lại cho người chơi không chỉ là những trận không chiến chìm ngập trong khói lửa mà còn là cảm giác tự do tuyệt đối khi được tung cánh lên bầu trời và ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao, có lẽ cảm giác này chính là điều khiến cộng đồng game thủ gắn bó cùng Phi Đội suốt 10 năm qua. 
Tại Phi Đội 2, game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống nâng cấp mới, cho phép người chơi thay đổi những đặc điểm của phi thuyền đang sử dụng như: màu sắc, kiểu chiến đấu, chỉ số, nâng cấp vũ khí, vv… và phát triển chiến hạm của mình một cách tốt nhất.

 

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam từ năm 2006


Hiện tại, Phi Đội 1 và Phi Đội 2 đều đã được cập nhật phiên bản EP 4.6 với nhiều tính năng mới hấp dẫn, chạy mượt mà trên nhiều hệ điều hành windows. Bản cập nhật bao gồm nhiều bản sửa lỗi vẫn chưa được giải quyết trong nhiều năm, tăng cấp độ lên max level 115, hệ thống map mới, chế độ đánh chiếm lõi năng lượng và điều chỉnh giao diện người dùng để hỗ trợ độ phân giải cực lớn.
Điều đáng chú ý nhất là bản cập nhật EP 4.6 tương thích với windows 10, hệ thống chống hack Xigncode3 với khả năng ngăn chặn các phần mềm, công cụ hack/cheat phổ biến hiện nay trên thị trường. Sự thay đổi này rõ ràng giúp Phi Đội hoạt động tốt hơn, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

 

Phi Đội là tựa game không chiến 3D trên PC được NPH VTC Game hợp tác cùng Masangsoft phát hành độc quyền tại Việt Nam từ năm 2006
Ngay từ khi công bố ra mắt BCN mới, Phi Đội đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng phấn khích. Những người tâm huyết và gắn bó với game Phi Đội, họ sẵn sàng cho một bản cập nhật bởi tình yêu dành cho Phi Đội là bất diệt.


Và xứng đáng với danh xưng "Game không chiến số 1 Việt Nam", gần 2 thập kỷ trôi qua, sức nóng của Phi Đội vẫn chưa bao giờ nguội lạnh. Với những hoạt động cộng đồng dày đặc như giải đấu, offline, giao lưu…, Phi Đội sở hữu một cộng đồng game thủ được đánh giá là “chất” nhất tại Việt Nam, rất nhiều thành viên dù đã khá “giừ” và có gia đình ổn định nhưng vẫn đến với Phi Đội như một niềm đam mê không thể từ bỏ. Xứng đáng vị trí Game không chiến số 1 Việt Nam, sức nóng và sự gắn kết của cộng đồng được thể hiện qua hàng loạt các sự kiện quy mô toàn quốc như giải đấu, offline,… Hiện tại Phi Đội tự hào khi sở hữu cộng đồng đông đảo, đoàn kết, gắn bó trải dài từ Bắc vào Nam.
Hãy trở thành chiến binh vũ trụ và giải cứu ngân hà của bạn ngay hôm nay cùng Phi Đội - VTC Game ngay hôm nay nhé!

 

——————————
Phi đội VTC Game - Tựa game Không chiến số 1
📍 Trang chủ: https://phidoi.vtcgame.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
📍 Website nạp Vcoin: https://vtcgame.vn/nap-vcoin
📍 Group Phi đội 1: https://www.facebook.com/groups/phidoivtc
📍 Group Phi đội 2: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc
📍 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoV5hojbSjIgA6U6eo6kNQA/

btn-goUp