PHI ĐỘI TOUR - HÀNH TRÌNH KẾT NỐI ĐAM MÊ XUYÊN SUỐT THÁNG 8, BÙNG NỔ SỨC NHIỆT CÙNG 5 HẠM ĐỘI CỰC ĐÔNG ĐẢO

26-08-2024

Sau 5 buổi Offline do các Hạm đội tổ chức tại Hà Nội, Hải Dương, TP.HCM vừa qua, BQT rất vui mừng vì đã có cơ hội được tham gia và giao lưu với các cơ trưởng yêu mến, gắn bó lâu năm cùng Phi Đội. Trong xuyên suốt tháng 8 này đã có 5 Hạm đội đăng ký sự kiện Phi Đội Tour và tổ chức thành công, thu hút rất nhiều anh em trong Hạm tham gia, qua đó chứng mình sự đoàn kết, nhiệt huyết của toàn thể cộng đồng Phi Đội nói chung.

Sự thành công của Phi Đội Tour trong tháng 8 này là chiếm được sự tin tưởng và tình cảm của các cơ trưởng trên mọi miền đất nước, thông qua đó BQT luôn mong muốn được lắng nghe, gắn kết với cộng đồng yêu mến game Phi Đội để được tiếp thu những ý kiến và có những sửa đổi kịp thời để bầu trời không chiến số 1 này ngày một lớn mạnh hơn nữa. Cùng xem lại những bức hình tập thể siêu gắn kết và ý nghĩa của 5 Hạm đội: Nhà Quê, Tank Master, Gun Group, BiaOmHaThanh, Ecoca Gaming.

 

phi-doi-tou
Hạm Quê tổ chức offline tại Hà Nội

phi-doi-tou
Tank Master cũng thông thể thiếu slot offline với sự tham gia của BQT game

phi-doi-tour
Gun Group tổ chức offline đông đủ thành viên tại TP.HCM

phi-doi-tour
Hạm Eco Gaming tại Hà Nội

phi-doi-tour
Anh em BiaOmHathanh quây quần tại một nhà hàng tại Hà Nội


Để được giao lưu nhiều hơn với các Cơ trưởng, BQT vẫn tiếp tục phát động chuỗi "Phi Đội Tour - Dấu ấn rực rỡ tuổi 18" trong tháng 9/2024, cùng các Hạm trưởng tổ chức một buổi offline giao lưu với các anh em thật vui vẻ tại các thành phố. Chi tiết về Phi Đội tour tại: https://phidoi.vtcgame.vn/cong-dong/phi-doi-tour-2-bqt-goi-anh-em-ham-doi-san-sang-tra-loi-cung-nhau-lam-nen-dau-an-tuoi-18-that-ruc-ro-27531
 

btn-goUp