CÁC CƠ TRƯỞNG MIỀN BẮC CHÁY HẾT MÌNH TRONG BUỔI TIỆC OFFLINE MỪNG SINH NHẬT PHI ĐỘI 18 TUỔI - MÃN NHÃN VỚI MÀN THI ĐẤU TRỰC TIẾP CHUNG KẾT ĐẠI CHIẾN THE ACES

24-06-2024
Sự kiện Big Offline mừng sinh nhật 18 tuổi vào 22/6 tại Hà Nội - OEG Stadium vừa qua chính là minh chứng cho sự gắn bó lâu năm giữa người chơi và Phi Đội. Những khoảnh khắc đẹp về sự kiện liên tục được cộng đồng chia sẻ trên các trang facebook cá nhân và trong group chính thức của game. Rất nhiều những bức ảnh đẹp, kỷ niệm vui vẻ được lan truyền với tốc độ chóng mặt, qua đó khẳng định sức mạnh tập thể của một cộng đồng Phi Đội suốt 18 năm.
 
OFFLINE MIỀN BẮC
 
Chuỗi sự kiện offline Phi Đội 18 tuổi đã ghi nhận số người tham gia siêu khủng, lên tới hơn 150 cơ trưởng từ các tỉnh thành phía Bắc. Sự có mặt của của các game thủ đã góp phần tạo nên sự thành công ngoài sức mong đợi của buổi tiệc sinh nhật lớn nhất năm.
 
CHECK-IN
 
Khi đến buổi offline, mỗi game thủ sẽ được check in và nhận set quà độc quyền mang dấu ấn Phi Đội 18 bao gồm áo phông và túi xách. Đặc biệt, người chơi sẽ được tham gia hoạt động bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận nhiều sản phẩm công nghệ giá trị như: Loa, máy lọc không khí, bàn phím gaming,... 

bốc thăm

bốc thăm
 
Sự kiện không chỉ là nơi để hội tụ những anh em đồng hạm mà còn là nơi để tri ân những game thủ 6x,7x đã đồng hành cùng game hàng chục năm và gặp gỡ những người bạn mới trong cộng đồng Phi Đội rộng lớn.
 
big offline phi đội
Cho dù đang là 10x hay 9x, 8x thậm chí là 7x và 6x, sự kiện Offline của Phi Đội đã xua tan mọi khoảng cách về tuổi tác.

offline

Để kỷ niệm cột mốc năm thứ 18, Phi Đội Awards là sự kiện nhằm vinh danh và tôn vinh các Game thủ của Phi Đội với các hạng mục khác nhau được tiến hành vote qua Landing sinh nhật. Tại buổi Offline, đại diện NPH đã trực tiếp vinh danh và trao tặng những thành viên đoạt giải tại các hạng mục đề cử.
hạm đội của năm
Hạng mục Hạm Đội Của Năm

cơ trưởng của năm
Hạng mục Cơ Trường Của Năm

đôi bạn chí cốt
Hạng mục Đôi Bạn Chí Cốt Của Năm

đôi bạn chí cốt
Hạng mục Khoảnh Khắc Của Năm
 
người vợ của năm
BQT Phi Đội cũng không quên tôn vinh “nửa kia” của mỗi game thủ thông qua sự kiện bình chọn “Người vợ của năm”

Đặc biệt tại offline năm nay, game thủ sẽ được tham gia, chiêm ngưỡng trực tiếp một trận đấu chuyên nghiệp: Trận chung kết giải đấu The Aces 2024 với sự quy tụ của những gương mặt vàng cho làng phi cơ.
 
giải đấu the ace
2 đội thi đấu Sugar Daddy (Bên trái) và BCU-Phi Đội 2 (Bên phải)
 
Sau khi đã trải qua 3 trận đấu kịch tính với những màn so tài gay cấn tại Vòng chung kết, đội Sugar Daddy đã được xướng tên chức vô địch tại khu vực miền Bắc. Đây không chỉ là cơ hội để mọi người chơi được chứng kiến những trận đấu đậm chất Arena nảy lửa mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ và cùng nhau cổ vũ cho các màn so tài đẳng cấp, đó là tâm huyết mà Phi Đội luôn muốn hướng đến.
 
vô địch giải đấu miền bắc
Đội chơi chiến thắng xứng đáng vô địch tại giải đấu THE ACES năm nay với giải thưởng là 10 triệu đồng tiền mặt và 15.000 Vcoin.

Buổi offline đã để lại cảm xúc tuyệt vời trong lòng tất cả mọi người, không chỉ bởi những phần quà giá trị đã được trao đi, mà còn bởi tình cảm gắn kết giữa các game thủ tham gia và ban quản trị game Phi Đội.
 
18 năm
18 năm - một chặng đường đồng hành trên bầu trời Phi Đội và đó cũng là khoảng thời gian thanh xuân của rất nhiều game thủ Việt.

Chúng ta hãy cùng nhau gửi những lời chúc ý nghĩa đến Phi Đội! Chúc game ngày càng phát triển và mang đến sân chơi lành mạnh cho cộng đồng game thủ Việt! 
 
btn-goUp